Kế hoạch chiến lược Không tin tưởng (Zero trust strategy) của các cơ quan chính phủ được tăng cường đáng kể bởi Sự đồng cảm XNK SAIC.

SAIC đã giới thiệu Trust Resilience, một phương pháp toàn diện để hỗ trợ các cơ quan chính phủ trong việc triển khai kiến trúc zero trust theo yêu cầu.

"Theo Kingsberry - Phó Chủ Tịch, Giải pháp Cyber tại SAIC, "Trust Resilience xây dựng sự bảo mật vào việc hiện đại hóa công nghệ thông tin, đảm bảo bảo vệ và tuân thủ quy định cho các nguồn lực quan trọng trong nhiệm vụ của tổ chức, bất kể tổ chức đó đang ở đâu trong hành trình hiện đại hóa công nghệ của mình", "Nó cũng cung cấp các thông số định nghĩa rõ ràng trong khi phù hợp với tất cả các chỉ thị quản lý an ninh mạng của chính phủ liên bang và Chiến lược An ninh mạng Quốc gia năm 2023 của Nhà Trắng."

Đề xuất của SAIC cho phép các cơ quan tăng cường trạng thái bảo mật cho cơ sở hạ tầng đám mây hoặc hỗn hợp của họ. Thông qua một tập hợp tích hợp của quy trình, công cụ và dịch vụ, Trust Resilience giúp khách hàng thực hiện chiến lược zero trust của họ về hệ thống truy cập, giải quyết khuyết điểm an ninh của khách hàng và nâng cao liên tục sự độc lập của hệ thống.

Zero Trust Accelerator (ZTXL) của SAIC là nền tảng của khung công việc Trust Resilience, phân tích các hệ thống, ứng dụng, dữ liệu, mạng, quản lý danh tính và điểm kết thúc của khách hàng. ZTXL đưa ra các cải tiến giảm thiểu khả năng xâm phạm đồng thời tối đa hóa truy cập vào dữ liệu, hệ thống và ứng dụng thông qua các điều khiển và phân tích động.

"Theo Walker, quản lý nghiên cứu chính phủ, Chính quyền Tin cậy, An ninh và Chiến lược Khả năng phục hồi của IDC, "Mặc dù Zero Trust đang rất được quan tâm, các cơ quan chính phủ cho biết họ vẫn gặp khó khăn trong việc ưu tiên các nỗ lực hiện đại hóa bảo mật theo yêu cầu của Sắc lệnh Thực thi 14028." "Để đáp ứng, SAIC đã phát triển giải pháp Zero Trust Accelerator của Trust Resilience, cung cấp khả năng xếp hạng đầu tư và tác động để giải quyết các nỗ lực bảo mật quan trọng và một nền tảng đặc biệt để đánh giá tiến độ hiện đại hoá CNTT liên tục."

Phương án Trust Resilience của SAIC bao gồm ba thiết bị tăng tốc được thiết kế để cải thiện tư thế bảo mật của một tổ chức một cách nhanh chóng:

  • Zero Trust (ZTXL) bao gồm các cuộc tham vấn và giao nhận hàng hóa giúp đánh giá vị trí Zero Trust hiện tại của tổ chức, đề xuất giải pháp và phát triển lộ trình phát triển dài hạn.
  • Continuous Authority to Operate (C-ATO XL) tự động hóa việc thu thập các tư liệu an ninh để giúp tổ chức nhanh chóng hiểu được tình trạng tuân thủ, theo dõi các hoạt động để đạt được mục tiêu an ninh và đánh giá hiệu quả và đánh giá các điều khiển an ninh được phát hiện trong gói ATO mỗi ngày thông qua tự động hóa.
  • Cloud Security (CSXL) kết hợp các khả năng của nhiều giải pháp để tăng tốc khám phá và khắc phục các mối đe dọa và lỗ hổng ảnh hưởng đến khối lượng công việc đám mây của khách hàng.

SAIC liên tục đầu tư vào các phương pháp và công nghệ tiên tiến về an ninh mạng, tạo ra các công cụ có rủi ro thấp có sẵn từ ngày đầu tiên của một chương trình khách hàng. Trust Resilience cung cấp một con đường rõ ràng để đạt được sự chín muồi Zero Trust trước các thời hạn bắt buộc.

Posted: 2023-06-09 00:14:25
Author: QuocPhong.net's Editor
Cung cấp thông tin quan trọng và cập nhật về an ninh quốc gia.